Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Nông thôn mới Ninh Bình” năm 2023

23/12/2023

Từ ngày 15 đến 19/12/2023, tại UBND xã Khánh Hòa, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, Trung tâm Văn hoá tỉnh tổ chức Triển lãm ảnh nghệ thuật “Nông thôn mới Ninh Bình” chào mừng xã Khánh Hoà hoàn thành xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Triển lãm giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của nông nghiệp, nông dân, nông thôn, hình ảnh về những thành tựu nông thôn mới, về cảnh sắc nông thôn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, các hoạt động sản xuất của người dân, những cách làm hay, sáng tạo, mô hình, điển hình tiên tiến trong xây dựng nông thôn mới và những giá trị, nét đẹp lịch sử, văn hóa, cảnh quan thiên nhiên, làng nghề, phong tục, tập quán, các lễ hội văn hóa truyền thống với nhiều tiêu chí có tính chất đặc thù của nông thôn mới gắn với phát triển du lịch, đô thị thông minh, phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Những bức ảnh về “Nông thôn mới Ninh Bình” được trưng bày tại UBND xã Khánh Hoà, huyện Yên Khánh

Triển lãm đã trưng bày 60 bức ảnh đẹp gồm ảnh điện và ảnh thường. Đây là những bức ảnh có giá trị cao về nội dung và nghệ thuật được chọn lọc từ hàng ngàn tác phẩm của các nghệ sỹ nổi tiếng thực hiện, đã ghi lại chân thực giá trị, nét đẹp, thành tựu về nông thôn mới, những phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, nên thơ, công trình kiến trúc hay sinh hoạt đời sống con người hàng ngày gắn với môi trường tự nhiên vùng đất Cố Đô.

     

   Khán giả thưởng lãm những bức ảnh nghệ thuật tại không gian trưng bày

Thông qua triển lãm nhằm truyền thông rộng rãi, lưu giữ hình ảnh đẹp về cảnh quan, không gian, những khoảnh khắc, hoạt động của con người và thiên nhiên góp phần truyền cảm hứng, niềm tin, sự gắn kết cộng đồng và người dân ở nông thôn, lan tỏa mạnh mẽ phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh Ninh Bình.

Thúy Ninh - Trung tâm Văn hóa tỉnh