Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Miền Lau Trắng - Bản Tình Ca Miền Di Sản" - Câu chuyện âm nhạc khám phá Ninh Bình

03/10/2023

Vào 20h00’ ngày 6/10/2023, tại Sân khấu Thủy đình, Phố Cổ Hoa Lư Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chương trình liveshow ca nhạc "Miền Lau Trắng - Bản Tình Ca Miền Di Sản".

Câu chuyện âm nhạc khám phá vùng đất Ninh Bình

“Miền Lau Trắng - Bản tình ca miền di sản” là một chương trình độc đáo kết hợp giữa truyền hình thực tế và liveshow ca nhạc nhằm giới thiệu, làm lan tỏa những giá trị lịch sử, văn hóa, những nét đẹp của con người và sự phát triển của vùng đất Cố đô tới người dân, du khách trong nước, quốc tế, phục vụ phát triển du lịch và thu hút đầu tư, đồng thời góp phần xây dựng thương hiệu văn hóa tỉnh Ninh Bình. Chương trình phát sóng trực tiếp trên sóng Đài Phát thành và Truyền hình của tỉnh và trên các nền tảng xã hội.

Được xây dựng cảm hứng kịch bản của nhà văn Di Li, kết hợp với đạo diễn - Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, chương trình như một bộ phim xuyên suốt qua lịch sử, văn hóa, và thiên nhiên của Ninh Bình qua bốn chủ đề: Lịch sử - Tình yêu, Đất mẹ - Đất lành, Từ Cố đô…đến Thủ đô, và Hoa Lư… Đây chính là cơ hội để mọi người hiểu rõ hơn về vẻ đẹp và sự độc đáo của Ninh Bình.

Quy tụ nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng tới Ninh Bình

Chương trình có nhiều ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia với nhiều cái tên tiêu biểu cho làng âm nhạc Việt Nam như: Mỹ Linh, Việt Hoàn, Tùng Dương, Khánh Linh, Như Huỳnh, Quách Mai Thy, Quỳnh Thị cùng ban nhạc của nhạc sĩ Lưu Hà An. Bên cạnh nhiều ca khúc nổi tiếng đi cùng năm tháng sẽ được biểu diễn tại sự kiện âm nhạc sẽ có những ca khúc mới được nhạc sĩ Lê Minh Sơn sáng tác riêng về vùng đất và con người Ninh Bình.

Hãy cùng nhau đón xem chương trình vào 20h00’ ngày 06/10/2023, cùng cảm nhận và hòa mình với vẻ đẹp diệu kỳ của Ninh Bình qua những bản tình ca Miền Di Sản.

Nguyễn Thành Đức - Phòng Quản lý văn hóa