Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Giải Quần vợt Vô địch đồng đội trẻ quốc gia năm 2023

14/07/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Được sự uỷ nhiệm của Tổng cục TDTT, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Ninh Bình phối hợp với Liên đoàn quần vợt Việt Nam tổ chức giải Quần vợt Vô địch đồng đội trẻ quốc gia năm 2023 tại Ninh Bình từ ngày 05/7 – 10/7/2023.

Tham dự giải đấu năm nay có hơn 100 VĐV đến từ 12 đơn vị tỉnh, thành, ngành: Quân đội, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Sơn La, Kiên Giang, Vĩnh Phúc Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình và đội chủ nhà Ninh Bình. Các VĐV thi đấu ở 06 nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ các nhóm tuổi U14, U16, U18.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu thành tích cao của của quốc gia được tổ chức hằng năm với mục đích tạo cơ hội cho các tay vợt trẻ được thi đấu cọ sát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đồng thời giúp các đơn vị đánh giá được chất lượng đào tạo VĐV trẻ của đơn vị mình. Đây cũng là dịp phát hiện, tuyển chọn các tài năng trẻ vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Đến với giải đấu năm nay đoàn VĐV Quần vợt Ninh Bình tham gia thi đấu với 08 VĐV và 01 HLV với tinh thần thi đấu quyết tâm đoàn đã giành được 02 HCB, 01 HCĐ.

Các VĐV Quần vợt - Ninh Bình lên nhận HCĐ nội dung đồng đội nam U14

Các VĐV Quần vợt -  Ninh Bình lên nhận HCB nội dung đồng đội nam U16

Đoàn VĐV Quần vợt - Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Trung tâm, Ban huấn luyện

Đinh Đại