Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

RỘN RÀNG CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

13/01/2023

Sáng ngày 10/1/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đinh Công Thanh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Bình; đồng chí Bùi Hoàng Hà, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình; đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, nguyên là lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Đặc biệt, Hội nghị được đón đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình dự và phát biểu tại Hội nghị.

(Ca sỹ Hoàng Thắng với ca khúc “Người là niềm tin tất thắng”)

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân mới 2023” Nhà hát Chèo đã xây dựng một chương trình nghệ thuật đặc sắc, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại gồm các ca khúc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước…như: hát chèo: Ninh Bình dạt dào sức xuân, Người là niềm tin tất thắng, tuổi xuân dâng Đảng, rạng rỡ Việt Nam, lắng nghe mùa xuân về….Chương trình nghệ thuật còn có sự góp mặt của các em thiếu nhi đến từ Câu lạc bộ Măng non – Trung tâm thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình và các ca sỹ Trung ương đã đem đến cho các vị đại biểu có mặt tại hội trường và khán giả xem truyền hình trực tiếp một chương trình vui tươi, đầy ý nghĩa.

Chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 là một trong những hoạt động nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của các cán bộ và mọi tầng lớp nhân dân. Qua đó, khích lệ tinh thần nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất, vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất trời vào xuân./.

 

(Liên khúc “Ơn Đảng mừng xuân” được biểu diễn sôi động bởi các bạn thiếu nhi đến từ CLB Măng non – Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình)

(Nhà hát Chèo biểu diễn các ca khúc mang chủ đề về ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước)

(Ca sỹ Thu An, đoạt giải Nhất Phong cách dân gian Sao Mai 2022 biểu diễn ca khúc “Về miền yêu thương”)

                                                                             Mai Anh

                                                                    Nhà hát Chèo Ninh Bình