Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Chương trình nghệ thuật tại buổi “Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ”

07/05/2024
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nằm trong chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024), sáng 25/4/2024, tại Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình, Nhà hát Chèo Ninh Bình vinh dự được biểu diễn Chương trình nghệ thuật chào mừng tại buổi “Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ”.

Tham gia chiến dịch Điện Biên năm xưa có hàng nghìn người con của Ninh Bình đã hăng hái lên đường ra trận. Trong số họ, nhiều người đã không trở về, gửi xương máu của mình nơi chiến trường Điện Biên Phủ ác liệt. Nhiều người trở về song qua thời gian, tuổi cao, sức yếu đã không còn nữa. Chương trình như lời tri ân đối với những cống hiến, hi sinh của thế hệ đi trước cho độc lập, tự do, hòa bình của dân tộc ngày hôm nay; đồng thời khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật:

Nguyễn Phương Thảo Nhà hát Chèo