Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Khai Mạc Trưng Bày Báo Xuân Và Triển Lãm Mỹ Thuật Mừng Đảng Quang Vinh Mừng Xuân Quý Mão 2023

17/01/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 16/1, Tại Thư viện tỉnh Ninh Bình, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức “Khai mạc Trưng bày Báo Xuân và Triển lãm mỹ thuật “Mừng Đảng quang vinh Mừng Xuân Quý Mão 2023”.

Đến dự lễ Khai mạc, có Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Đồng chí Bùi Mai Hoa - Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, … lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh cùng bạn đọc Thư viện tỉnh Ninh Bình.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân

Để chuẩn bị cho Hội Báo Xuân, Thư viện tỉnh Ninh Bình đã tiến hành trưng bày mô hình sách "Hoa sen dâng Bác” kết hợp với trưng bày giới thiệu 200 ấn phẩm báo - tạp chí Xuân 2023 của trung ương và địa phương; 58 cuốn luận văn tiến sĩ, 100 cuốn sách địa chí tại sảnh Thư viện và trưng bày 100 cuốn sách về Đảng Cộng sản Việt Nam- Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tủ trưng bày.

Các đại biểu thăm quan gian trưng bày Hội báo Xuân

Tại Hội báo xuân, Thư viện tỉnh Ninh Bình cũng giới thiệu hình thức đọc báo Xuân trực tuyến qua cổng thông tin điện tử của hệ thống thư viện  http://baoxuanninhbinh.vuc.vn/ với 105 ấn phẩm báo online, tạo điều kiện cho bạn đọc ở xa có thể tìm đọc và nghiên cứu tại nhà.

Đồng chí Lại Thị Thu Hà – PGĐ Thư viện tỉnh Ninh BÌnh đang giới thiệu trang báo Xuân điện tử

Những ấn phẩm Tết trưng bày tại Thư viện được sắp xếp hài hòa, nội dung phong phú đặc sắc, thu hút hơn 200 lượt bạn đọc đến tham quan, thưởng thức, tạo nên không khí Xuân ngập tràn trong những ngày cuối năm chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Trưng bày mô hình sách “Hoa sen dâng Bác” tại Thư viện tỉnh

Trưng bày mô hình sách địa chí Ninh Bình tại Thư viện tỉnh

Trưng bày mô hình luận án tiến sĩ tại sảnh Thư viện tỉnh

Báo Xuân là hoạt động thường niên, nhằm lan tỏa văn hóa đọc đến gần hơn với cộng đồng, đồng thời góp phần truyền tải thông tin một cách chính xác, trung thực đến bạn đọc về những thành tựu, đổi mới của Đất nước, cũng như tư tưởng chính trị, những giá trị văn hóa đến nhân dân.

Thư viện tỉnh mở cửa phục vụ Hội báo Xuân diễn ra đến hết ngày 10/02/2023.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Nguyễn Trang – Thư viện tỉnh Ninh Bình