Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Tuyên Truyền Chủ Quyền Biển Đảo Việt Nam Gắn Với Phát Triển Văn Hóa Đọc

28/06/2023

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của Thư viện tỉnh, về việc phối hợp với các đơn vị trong địa bàn tỉnh tổ chức các chương trình nhằm thực hiện hiệu quả Đề án phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng, Ngày 13/6/2023, Thư viện tỉnh Ninh Bình phối hợp với Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng huyện Kim Sơn tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm với chủ đề “Tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam” tại Trạm kiểm soát Biên phòng Cồn Nổi Kim Sơn.

Đây là chương trình phối hợp nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các cán bộ, đảng viên, công nhân viên Thư viện tỉnh với lực lượng bội đội biên phòng, đồng thời cũng lan tỏa văn hóa đọc trong mỗi đơn vị.

Thư viện tỉnh Ninh Bình đã trưng bày mô hình “Ngọn hải đăng” và “Giàn khoan DK1”, đưa xe lưu động đa phương tiện đến phục vụ và trao tặng 200 cuốn sách cho các chiến sĩ. Thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trạm Kiểm soát Biên phòng Cồn Nổi Kim Sơn.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh Ninh Bình trao tặng sách cho các chiến sĩ biên phòng

Các chiến sĩ biên phòng cùng tham quan và đọc sách tại xe Thư viện lưu động đa phương tiện

Đối với các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm canh giữ biên cương của Tổ quốc, xa quê hương, xa gia đình và bè bạn, sách trở thành người bạn, thành tri kỉ cùng các chiến sĩ vượt qua bao khó khăn, vượt qua những tháng ngày dài xa nhà. Hiểu được điều đó, Cán bộ Thư viện tỉnh đã cố gắng hết sức mình để đưa “người bạn” ấy đến với các chiến sĩ. Thư viện tỉnh Ninh Bình sẽ đẩy mạnh các hoạt động phối hợp giữa các đơn vị hơn nữa, để văn hóa đọc phát triển mạnh mẽ và rộng khắp, truyền tải được thông điệp và ý nghĩa sâu sắc của sách báo đối với mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong việc thay đổi nhận thức và định hướng tư tưởng chính trị.

Nguyễn Trang – Thư viện tỉnh Ninh Bình