Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

08/02/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối 3/2/2023 tại phố cổ Hoa Lư (Phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình), Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần du lịch Hoa Lư tổ chức chương trình Nghệ thuật chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023).

Chương trình được dàn dựng công, chất lượng nghệ thuật cao, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên vào xuân và con người của vùng đất Ninh Bình giàu truyền thống văn hóa, lịch sử. Chương trình nghệ thuật mang lại không khí vui tươi phấn khởi cho người dân trong dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3/2 và mừng xuân Quý Mão thể hiện niềm tin, khát vọng về một mùa Xuân mới với nhiều khởi sắc, may mắn và thành công.

Chương trình Nghệ thuật được sự đón nhận và cổ vũ đông đảo của quý vị khán giả, những người con của quê hương Ninh Bình, và đặc biệt là du khách tại Phố cổ Hoa Lư, qua đó góp phần quảng bá những giá trị độc đáo về văn hóa, du lịch của quê hương Ninh Bình tới bạn bè trong nước, quốc tế.

Đây cũng là một hoạt động văn hóa nghệ thuật giàu ý nghĩa khởi đầu cho các chương trình nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

            Nguyễn Thị Xuân Hòa – Trung tâm Văn hóa tỉnh Ninh Bình