Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

13/01/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 06/01/2023, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao, đồng chí Vũ Hồng Minh – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao, đồng chí Phạm Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Trưởng phó phòng và toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị.

Năm 2022 được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và sự nỗ lực, đoàn kết nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động nên Trung tâm đã hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, tổ chức thành công nhiều sự kiện cấp quốc gia, quốc tế.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã đánh giá cao nỗ lực của toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm với những kết quả đã được trong năm 2022. Đồng thời khích lệ tinh thần chủ động, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị các đồng chí Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Trung tâm đã tiến hành khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích suất sắc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

 

 

Đinh Đại