Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Jujitsu quốc gia năm 2023

21/03/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Giải vô địch các CLB Jujitsu quốc gia năm 2023 tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu từ ngày 04/3 – 17/3/2023. Jujitsu (nhu thuật) là môn võ cổ truyền của Nhật Bản, dùng sự khéo léo, uyển chuyển của cơ thể để chế ngự sức mạnh của đối thủ. Tuy khá mới ở Việt Nam song bộ môn này đã và đang ghi nhận ngày càng nhiều vận động viên tập luyện, thi đấu ở trình độ cao trong nước, quốc tế.

Giải đấu năm nay quy tụ 240 VĐV (193 nam và 47 nữ) đến từ 25 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc tham dự. Các VĐV thi đấu gần 60 hạng cân của các nội dung: Newaza Gi, Newaza NoGi, Fighting, Show, Duo và Full Contact.

Giải được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng đào tạo vận động viên của các địa phương, tạo điều kiện cho vận động viên có cơ hội thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, rà soát, tuyển chọn thêm những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia để tham dự các giải khu vực và quốc tế. Đặc biệt là lựa chọn vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games lần thứ 32 tại Campuchia.

Đoàn VĐV Jujitsu Ninh Bình tham gia thi đấu với 07 VĐV và 02 VĐV với sự nỗ lực, quyết tâm của các VĐV đoàn đã giành được 02 HCV, 04 HCB, 02 HCĐ hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

VĐV Trần Mạnh Hùng – Ninh Bình đạt HCV hạng cân 94kg nội dung Newaza Gi

Các VĐV Ninh Bình - Trần Quốc Việt đạt HCV, Trần Mạnh Hùng đạt HCB hạng cân 94kg nội dung Newaza NoGi

 

Đinh Đại