Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Giải Bóng chuyền trẻ Cúp câu lạc bộ năm 2023

17/08/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Giải Bóng chuyền trẻ Cúp câu lạc bộ năm 2023 được tổ chức từ ngày 30/7 – 12/8/2023 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 10 đội Bóng chuyền nam và 10 đội Bóng chuyền nữ. Đây là lực lượng VĐV kế cận của các đội Bóng chuyền hạng mạnh quốc gia.

Các đội Bóng chuyền nam trẻ gồm: Thể Công - Tân Cảng, Ninh Bình, Hà Nội, Hà Tĩnh, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh, Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương.

Các đội nữ trẻ gồm: Ngân hàng Công Thương (Vietinbank), VTV Bình Điền Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Hóa chất Đức Giang Tia Sáng, Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ tư lệnh Thông tin, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa, Bắc Ninh, Ninh Bình.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nằm trong trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Với mục đích tạo cơ hội cho các VĐV trẻ cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn qua đó các đơn vị đánh giá được chất lượng đào tạo VĐV trẻ của các đơn vị. Sau 14 ngày thi đấu, giải đấu đã mang đến nhiều cảm xúc, nhiều pha bóng hay, những trận thi đấu kịch tích cho khán giả và người hâm mộ.

Ngay sau khi kết thúc các trận thi đấu Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đội kết quả như sau:

Đội Nam: - Nhất: Thể Công - Tân Cảng

                - Nhì: Hà Nội

      - Ba: Biên Phòng

Đội nữ:     - Nhất: VTV Bình Điền Long An

                 - Nhì: BTL Thông tin

                 - Ba: VietinBank

Ban tổ chức trao cờ, cúp và giải nhất cho đội Bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Ban tổ chức trao cờ, cúp và giải nhất cho đội Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An

Đinh Đại