Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Giải Bóng chuyền Cup Hoa lư – Bình Điền lần thứ XVIII năm 2024

12/03/2024

Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải Bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền lần thứ XVIII năm 2024, Đây là giải đấu có truyền thống, uy tín và chất lượng chuyên môn cao nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam với sự góp mặt của 06 đội Bóng chuyền nam gồm: Đội LP Bank Ninh Bình, đội Biên Phòng, đội Thể Công Tân Cảng, đội Hà Tĩnh, Lavie Long An, đội Hà Nội và 06 đội Bóng chuyền nữ: Đội LP Bank Ninh Bình, đội VTV Bình Điền Long An, đội BCTT Trường Tươi Bình Phước, , đội Geleximco Thái Bình, đội XMLS Thanh Hoá, đội Hà Nội. Giải được tổ chức từ ngày 27/2/2024 đến ngày 03/3/2024 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.

BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội trong lễ khai mạc

Thông qua giải góp phần thúc đẩy phong trào TDTT phát triển, đặc biệt là môn Bóng chuyền và tạo điều kiện cho các đội bóng thi đấu nâng cao trình độ chuyên môn trước khi tham gia thi đấu Vòng I - Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia năm 2024, đồng thời là dịp quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh về kinh tế - xã hội và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của Ninh Bình tới du khách trong nước và quốc tế.

Hình ảnh các VĐV đang thi đấu

          Sau sáu ngày thi đấu với sự nỗ lực của các VĐV, các đội bóng đã cống hiến cho khán giải nhiều trận đấu kịch tính có chất lượng chuyên môn cao. Tại trận chung kết nội dung Bóng chuyền nam đội Biên Phòng đã chiến thắng đội LP Bank Ninh Bình với tỷ số 3-0 và giành giải nhất. Ở nội dung Bóng chuyền nữ đội LP Bank Ninh Bình đã chiến thắng 3-0 trước đội VTV Bình điền Long An và giành giải nhất Cúp Hoa Lư – Bình Điền lần thứ XVIII năm 2024. Kết quả chung cuộc như sau:

- Nội dung Bóng chuyền nam:

+ Giải nhất: Đội Biên Phòng

+ Giải nhì: Đội Ninh Bình Lienvietpostbank

+ Giải ba: Đội Thể Công Tân Cảng

+ Giải khuyến khích: Đội Hà Tĩnh

- Nội dung Bóng chuyền nữ:

+ Giải nhất: Đội Ninh Bình Lienvietpostbank

+ Giải nhì: Đội VTV Bình điền Long An

+ Giải ba: BCTT Trường Tươi Bình Phước

+ Giải khuyến khích: Đội Geleximco Thái Bình

Ngay sau khi các trận thi đấu kết thúc Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các đội đạt giải nhất, giải nhì, giải ba, giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải VĐV nam tấn công xuất sắc, VĐV nữ tấn công xuất sắc, VĐV nam phòng thủ xuất sắc, VĐV nữ phòng thủ xuất sắc, VĐV nam chuyền hai xuất sắc, VĐV nữ chuyền hai xuất sắc, tổ trọng tài xuất sắc.

BTC trao giải thưởng cho các đội đạt giải nội dung Bóng chuyền nữ

BTC trao giải thưởng cho các đội đạt giải nội dung Bóng chuyền nam

Đinh Đại