Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Giải Việt dã xã, phường thị trấn tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII năm 2024 - Cup SHB

12/03/2024

Ngày 10/04/2024 tại khu vực Quảng trường Đinh Tiên Hoàng, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gắn liền với khai mạc Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII năm 2024 - Cup SHB. Hoạt động được tổ chức với mục đích chào mừng kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Vua Đinh Tiên Hoàng (924-2024), 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 78 năm ngày thể thao Việt Nam, 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ. Sau lễ khai mạc là hoạt động chạy đồng hành của các đại biểu cùng 800 đoàn viên, công đoàn viên trong tỉnh tham gia chạy hưởng ứng.

Ngay sau đó là tổ chức thi đấu các nội dung trong khuôn khổ giải Việt dã xã, phường thị trấn tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII năm 2024 - Cup SHB. Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của gần 450 vận động viên đến từ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh thi đấu các nội dung từ 15 đến 18 tuổi và trên 300 VĐV tham gia thi đấu nội dung chạy phong trào mở rộng.

Hình ảnh các VĐV thi đấu nội dung phong trào mở rộng

Sau khi kết thúc các nội dung thi đấu Ban tổ chức đã tiến hành trao huy chương và giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích. Ban tổ chức đã tiến hành trao 10 bộ huy chương các loại bao gồm các nội dung cá nhân nam, nữ và đồng đội nam, nữ; ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích và hai giải VĐV nam, nữ nhỏ tuổi nhất. Kết quả giải toàn đoàn: Giải nhất huyện Kim Sơn, giải nhì huyện Yên Mô, giải ba huyện Yên Khánh.

Ban tổ chức trao huy chương và giải thưởng cho các VĐV đạt giải

Giải đấu được tổ chức với mục đích đánh giá chất lượng phong trào TDTT nói chung, môn Việt dã nói riêng và tăng cường hoạt động giao lưu thi đấu thể thao giữa các đơn vị trong toàn tỉnh, qua đó phát hiện những tài năng trẻ, bổ sung vào đội tuyển năng khiếu điền kinh của tỉnh. 

BTC trao cờ, cúp và giải thưởng cho các đoàn

Đinh Đại