Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà tri ân nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ

01/08/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 19/07/2023, Tại UBND xã Văn Phong, huyện Nho Quan, Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp cùng Huyện Đoàn Nho Quan long trọng tổ chức Chương trình tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023).

Đ/c Nguyễn Ngọc Thuân, PGĐ phụ trách TTVH tỉnh phát biểu tại chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Thuân- Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa tỉnh Ninh Bình; đồng chí Đinh Ngọc Vường- Bí thư BCH Huyện Đoàn Nho Quan; đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa- Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình; Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ của UBND xã Văn Phong; cán bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh Ninh Bình; các đoàn viên ĐCS Sở Văn hóa và Thể thao và các cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Tại chương trình, BCH ĐCS Sở Văn hóa và Thể thao, đại diện lãnh đạo Trung tâm văn hóa tỉnh, lãnh đạo xã Văn Phong, đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh, cựu thanh niên xung phong với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc; mong các bác luôn mạnh khỏe, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương và luôn là tấm gương sáng về truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. Qua đó thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Sở Văn hóa và Thể thao nói riêng và tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nói chung đối với các thế hệ cha anh đi trước - những người đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập, tự do của dân tộc.

Đại diện BCH ĐCS Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trong chương trình

ĐCS Sở Văn hóa và Thể thao cùng với Trung tâm Văn hóa tỉnh tặng 20 phần quà cho các cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, người có công tại chương trình. Đây là hoạt động ý nghĩa phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, là sự tri ân của thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh, các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì nền hoà bình độc lập tự do của dân tộc.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo xã Văn Phong, huyện đoàn Nho Quan

Cùng ngày, Đoàn cũng tổ chức dâng hương tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ tại xã Văn Phong – Nho Quan.

Đoàn thắp hương tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ tại xã Văn Phong, Nho Quan

Bên cạnh đó, để tăng cường sự gắn kết giữa BCH Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Xã Văn Phong, Đoàn đã tổ chức giao lưu thể thao môn bóng chuyền hơi, thu hút được đông đảo các Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động.

ĐCS Sở Văn hóa và Thể thao

(Nguyễn Thành Đức)