Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền lần thứ XVII năm 2023.

06/02/2023

Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư - Bình Điền là giải thi đấu bóng chuyền thường niên trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền Việt Nam và được xem là giải đấu mở màn cho một mùa giải mới khi các đội tham gia ra mắt các huấn luyện viên và cầu thủ mới chuyển nhượng. Năm 2023, Giải đấu được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Ninh Bình và nhà tài trợ Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 16/02 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.

Ngày 01/02 vừa qua, Ban Tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền lần thứ XVII đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Giải tại Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình. Dự Hội nghị có sự tham gia đông đủ của các thành viên Ban Tổ chức Giải, Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao là Trưởng Ban Tổ chức, chủ trì Hội nghị.

Trưởng BTC - Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở VHTT phát biểu tại Hội nghị

Chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Trưởng BTC đề nghị các thành viên BTC nhanh chóng triển khai, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong Kế hoạch tổ chức. Bên cạnh đó, cần chuẩn bị chu đáo phương án mời, đón tiếp khách mời, các điều kiện về cơ sơ vật chất, nhân lực, vật lực, trang trí, khánh tiết, tuyên truyền trực quan trước và trong thời gian diễn ra Giải đấu… Hội nghị nhấn mạnh, mặc dù là giải thi đấu thường niên với lần tổ chức thứ 17 tuy nhiên Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2023 vẫn phải đảm bảo yếu tố mới và sáng tạo, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền lần thứ XVII một lần nữa được đón nhận sự quay trở lại của các ngoại binh trong thi đấu với sự góp mặt tranh tài của 06 đội bóng nam và nữ. Trong đó, 06 đội bóng chuyền nam gồm: Ninh Bình LienVietPostBank, Biên Phòng, Thể Công, Hà Tĩnh, Hà Nội và Vật liệu xây dựng Bình Dương. Trong nội dung nữ, có sự góp mặt của 06 đội tuyển: VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Geleximco Thái Bình, BTL Thông tin, Hà phú Thanh Hóa và Ninh Bình LienVietPostBank.

Các đồng chí Thành viên BTC thảo luận tại Hội nghị

Giải đấu đấu năm nay, BTC mở cửa đón tiếp người hâm mộ trong 06 ngày tổ chức Giải và không thu vé vào cửa (từ ngày 11/02 đến 16/02). Tiếp nối thành công từ các mùa Giải trước, mùa Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2023 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn và ấn tượng tới khán giả và người hâm mộ. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh về kinh tế - xã hội, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế./.

Phạm Kim Anh - Phòng Quản lý thể dục thể thao.