Chào mừng bạn đến với Website Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức thăm hỏi, tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Yên Thành, huyện Yên Mô

30/03/2023

Ngày 22/3/2023, BCH Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với BCH đoàn xã Yên Thành tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó thuộc xã Yên Thành, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở, cũng là một trong những chuỗi các hoạt động nổi bật của Tháng thanh niên 2023, chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/03/1931-26/03/2023).

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Thành cùng các đồng chí lãnh đạo xã, các đồng chí trong BCH đoàn xã, các thầy cô giáo phụ trách, các bậc phụ huynh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Phạm Thị Huyền - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Thành phát biểu

Đoàn cơ sở Sở Văn hoá và Thể thao đã gửi tới các em học sinh 08 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000đ). Tuy các phần quà không lớn về mặt vật chất nhưng mang giá trị tinh thần to lớn, với mong muốn các em sẽ luôn cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh, cố gắng học tập để đạt được những thành tích tốt trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp ứng được sự mong đợi của các thầy giáo, cô giáo và cha mẹ, gia đình các em.

 

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Hòa, Bí thư Đoàn cơ sở đại diện BCH tặng quà các em học sinh

Để chương trình trao quà diễn ra thành công, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao đã được các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, BCH đoàn Thanh niên xã Yên Thành, huyện Yên Mô tạo điều kiện, khảo sát thực tế, giới thiệu trường hợp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Trong thời gian tới, cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy Sở, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tiếp tục phối hợp với Đoàn thanh niên xã Yên Thành tham mưu tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động, chương trình giao lưu ý nghĩa và thiết thực.

Nguyễn Thành Đức - Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao